ข่าวประกาศ

       ++ กรอกข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
               - คลิกที่นี่ ระบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต'

      สำหรับนักศึกษาที่จบการศึกษาแล้ว ประสงค์จะขอเอกสารทางการศึกษา ให้ Log in เข้าสู่ระบบ
      เลือกเมนู ขอเอกสาร Online - สอบถามการขอเอกสาร โทร. 044-223-028
  ประกาศเรื่อง
 1.การยื่นคำร้องขอแจ้งจบ ในภาคการศึกษาที่ 3/2561
นักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2561 (ลงทะเบียนเรียนหรือออกสหกิจศึกษาเป็นภาคสุดท้าย โดยไม่ต้องรอเกรดออกปลายภาค) ให้ดำเนินการยื่นคำร้องในระบบได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักศึกษาที่ยังไม่มีผลสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษสามารถดำเนินการแจ้งจบได้ตามกำหนดการ และให้ดำเนินการสอบให้แล้วเสร็จภายในภาคการศึกษาที่ 2/2561 เมื่อยื่นคำร้องแจ้งจบแล้วให้ดำเนินการ Upload รูปชุดครุยด้วย
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   25 มีนาคม 2562
 2.ประกาศรายวิชา 900004 GE1 ภาค 3/2561
ให้ นศ. ปริญญาเอกมาลงทะเบียนเรียนในภาค 3/2561 เนื่องจาก เทอมนี้จะเปิดเป็นภาคสุดท้าย
ประกาศโดย   รศ.ดร. อัญชลี วรรณรักษ์ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ   วันที่ประกาศ   25 มีนาคม 2562
 3.การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 3/2561
นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 3/2561 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ
ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   25 มีนาคม 2562
 4.การสอบภาษาต่างประเทศสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาเอก (EPT) ภาค 3/2561
นักศึกษาระดับปริญญาเอก สามารถลงทะเบียนในรายวิชา 900014 English Proficiency Test (EPT) โดยมีแนวปฏิบัติดังนี้ <<แนวปฏิบัติ>> หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร.3019 หรือ 3022-3
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   22 มีนาคม 2562
 5.ประกาศรายชื่อวิชาที่ศูนย์บริการการศึกษาไม่จัดสอบซ้ำซ้อน ภาค 3/2561
นักศึกษาที่จะขอลงทะเบียนสอบซ้ำซ้อน โปรดทราบ
ศูนย์บริการการศึกษาไม่สามารถจัดสอบซ้ำซ้อน รายวิชาต่อไปนี้ได้ โปรดคลิกเพื่อศึกษาข้อมูลรายละเอียด - คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนสอบซ้ำซ้อน - รายละเอียดเวลาที่ศูนย์ฯ จัดสอบให้ - ตรวจสอบรายชื่อวิชา - คำร้องที่ใช้ - คำแนะนำและข้อปฏิบัติที่นักศึกษาควรทราบ …
- เงื่อนไขการขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน และวิธีการดำเนินการ
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   21 มีนาคม 2562
 6.กรณีมีหนี้คงค้าง และถูก Lock ลงทะเบียน ในเทอม 3/2561
กรณีมีหนี้คงค้าง และถูก Lock ลงทะเบียน ในเทอม 3/2561 ซึ่งต้องชำระเงินก่อนถึงจะลงทะเบียนเรียนได้
ประกาศโดย   ส่วนการเงินและบัญชี   วันที่ประกาศ   19 มีนาคม 2562
 7.นักศึกษาที่มีปัญหาการลงทะเบียนเรียน ภาค 3/2561 ในรายวิชาภาษาต่างประเทศ
ขอให้นักศึกษาที่มีปัญหาการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่ 3/2561 ในรายวิชาภาษาต่างประเทศ (213101, 213102, 213203, 213204, 213305) ให้นักศึกษามาลงชื่อที่หน้าห้อง FL327 (ห้องเลขา สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ อาคารวิชาการ 1 ชั้น 3) ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 27 มีนาคม 2562 ภายในเวลา 16.00 น. และให้มาประชุมตามวัน เวลาตามที่สาขาวิชาฯ กำหนด
นศ. มาดูเวลานัดประชุม ได้ที่ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 27 มีนาคม 2562
ประกาศโดย   สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม   วันที่ประกาศ   18 มีนาคม 2562
 8.การลงทะเบียนเรียนรายวิชา 204245 จริยธรรมการสื่อสาร (Communication Ethics) ภาคการศึกษาที่ 3/2561
นักศึกษาที่ประสงค์จะลงทะเบียนเรียนรายวิชา 204245 จริยธรรมการสื่อสาร (Communication Ethics) เป็นวิชาเลือกเสรี 3 หน่วยกิต ซึ่งเปิดสอนโดยสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ในภาคการศึกษาที่ 3/2561 โปรดอ่านและศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการเรียนและการลงทะเบียนที่ Facebook รายวิชา: “204245 จริยธรรมการสื่อสาร” และพบผู้สอนก่อน เพื่อทำการสำรองชื่อ สำหรับลงทะเบียนในระบบ REG
ประกาศโดย   อาจารย์นรินทร ฉิมสุนทร   วันที่ประกาศ   18 มีนาคม 2562
 9.คำแนะนำนักศึกษาสำหรับการลงทะเบียนเรียน
นักศึกษาควรตรวจสอบการเข้าใช้ระบบลงทะเบียนเรียน หรือ ดูกำหนดการลงทะเบียนเรียนที่ เมนู ปฏิทินการศึกษา และขอความร่วมมือนักศึกษาใช้อุปกรณ์ในการลงทะเบียนเรียนเพียง 1 อุปกรณ์เท่านั้น <<คำแนะนำที่นักศึกษาควรทราบ>> เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นและแนวทางแก้ไขเกี่ยวกับการลงทะเบียนเรียน
<<ขั้นตอนลงทะเบียนเรียน>> ข้อแนะนำ : ในช่วง 30 นาทีแรกของวันที่มีการลงทะเบียนแต่ละชั้นปี จะมีจำนวนผู้เข้าใช้ระบบเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ขอความร่วมมือนักศึกษาที่ยังไม่มีความจำเป็นควรหลีกเลี่ยงการลงทะเบียนในช่วงเวลาดังกล่าว
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   15 มีนาคม 2562
 10.ปฏิทินการชำระเงิน ภาค 3/2561
กำหนดการชำระเงินต่าง ๆ สำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ในภาคการศึกษาที่ 3/2561 [คลิ้กเพื่อดูรายละเอียด]
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี โทร. 044-224103
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี   วันที่ประกาศ   7 มีนาคม 2562
 11.นักศึกษาที่มีหนี้สินคงค้าง จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาค 3/2561 ได้
นักศึกษาที่มีหนี้สินคงค้าง หากไม่ชำระเงิน จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 3/2561 ได้ค่ะ
ประกาศโดย   ส่วนการเงินและบัญชี   วันที่ประกาศ   5 มีนาคม 2562
 12.ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง กำหนดวันสอนชดเชย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอประกาศ เรื่อง กำหนดวันสอนชดเชยของวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2562 และวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562 <ประกาศ>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   1 มีนาคม 2562
 13.การขอทุนเรียนดีสำหรับ นศ. ระดับ ป.ตรี ชั้นปี 2 ขึ้นไป ภาค 3/2561
นักศึกษาที่ประสงค์จะขอทุนเรียนดี ระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป ภาคการศึกษาที่ 3/2561 สามารถส่งใบสมัครที่สาขาวิชาที่ตนสังกัด ในวันที่ 25 - 29 มีนาคม 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา โทร. 0-4422-3114 ถึง 5 หรือ 0-4422-3129
ประกาศโดย   งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา   วันที่ประกาศ   27 กุมภาพันธ์ 2562
 14.การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2561
นักศึกษาระดับปริญญาตรีได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 1/2561 (โดยมีสถานะในระบบเป็นสำเร็จการศึกษาแล้ว) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษา (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดคิวหมายเลข 7) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป กรณีรับเอกสารแทน ผู้มารับแทนต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ ให้นักศึกษาโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและรูปถ่ายบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา และที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารมาที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   25 กุมภาพันธ์ 2562
 15.การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2561
นักศึกษาระดับปริญญาตรีได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 1/2561 (สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสังคม และเทคโนโลยีการเกษตร) (โดยมีสถานะในระบบเป็นสำเร็จการศึกษาแล้ว) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษา (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดคิวหมายเลข 7) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป กรณีรับเอกสารแทน ผู้มารับแทนต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ ให้นักศึกษาโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและรูปถ่ายบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา และที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารมาที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   5 กุมภาพันธ์ 2562
 16.การดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น โทรศัพท์มือถือ กับงานทะเบียนและประเมินผล (สำหรับนักศึกษาและผู้ปกครอง)
การเข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้ = รหัสนักศึกษา
รหัสผ่าน = รหัสผ่านระบบทะเบียนนักศึกษา
ผู้ปกครองสามารถใช้งาน ร่วมกับนักศึกษาได้ โดยใช้ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่านเดียวกับนักศึกษา ซึ่งจะได้รับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ จากระบบทะเบียนและประเมินผลเหมือนนักศึกษาทุกประการ
ประกาศโดย   ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ   วันที่ประกาศ   17 มกราคม 2562
 17.ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2561 (กรณีหักเงินค่าลงทะเบียน จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา)
นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2561 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-) โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษา ...ตามเอกสารแนบท้ายฉบับนี้… และให้นักศึกษาติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้ ตั้งแต่วันที่ หนี้ของนักศึกษาถูกตัดจากระบบเรียบร้อยแล้ว (โดยติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงิน ที่ส่วนการเงินและบัญชี อาคารบริหาร)
- กำหนดปฏิทินการส่งข้อมูล การชำระเงินโดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" ให้กับธนาคาร
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   23 พฤศจิกายน 2561
 18.ปฏิทินชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ประจำปีการศึกษา 2561
นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนในปีการศึกษา 2561 และนักศึกษาที่พักอยู่หอพักของมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษาชำระเงินผ่านธนาคาร/ไปรษณีย์/เคาน์เตอร์เซอร์วิส ,ชำระเงินออนไลน์ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์/ธนาคารกรุงไทย, ชำระเงินผ่าน Mobile Application ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ ตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ หากนักศึกษาไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนดจะพ้นสภาพการเป็นนักศึกษา ยกเว้นนักศึกษาที่ได้รับ อนุมัติให้ผ่อนผันการชำระเงินและนักศึกษาที่กู้ทุน กยศ. กรอ. และทุนอื่น ๆ ที่แจ้งให้มหาวิทยาลัยทราบ กรณีนักศึกษาที่พักหอพัก ของมหาวิทยาลัยต้องชำระเงินค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ตามระยะเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถูกปรับชำระเงินค่าหอพักล่าช้าวันละ 50 บาท และปรับค่าไฟฟ้าล่าช้า และค่าน้ำประปาล่าช้า วันละ 10 บาท …สามารถตรวจสอบปฏิทินการชำระเงิน ดังลิงค์ด้านล่าง
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาปกติ (ที่ไม่ใช่นักศึกษาทุน)
- ปฏิทินรับเงิน(นศ.ทุน)
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาแพทย์ ปี2, 3
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาแพทย์ ปี4, 5, 6
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาทันตแพทย์ ปี2, 3
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาทันตแพทย์ ปี4
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาสหกิจศึกษา
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   23 พฤศจิกายน 2561
 19.สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการขอยกเลิกการรับสมัครนักศึกษากลับเข้าศึกษาใหม่ (Re-entry)
สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ขอยกเลิกการรับสมัครนักศึกษากลับเข้าศึกษาใหม่ (Re-entry) ทั้งนี้ตั้งแต่ปีการศึกษา 2562 เป็นต้นไป [อ่านเพิ่มเติม]
ประกาศโดย   ศูนย์บริการการศึกษา   วันที่ประกาศ   2 สิงหาคม 2561
 20.ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>>
และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 21.ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9)
[F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]

และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา)
[ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]

อาคารเรียนรวม
[อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 22.ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง
เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน-
01 : หนังสือรับรองฉบับใหม่
       - หนังสือขออนุมัติใช้ลายมือชื่อลงนามในใบเสร็จรับเงินนักศึกษา
       - ประกาศการใช้ลายมือชื่ออิเล็คทรอนิกส์
02 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2550 (ใช้กับ นศ. ก่อนปี 2556)
03 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2555 (ใช้กับ นศ. ปี 2556 - 2557)
04 : ระเบียบฯ (ใช้กับ นศ. ปี 2558 เป็นต้นไป)
       - ระเบียบฯ ปริญญาตรี พ.ศ. 2557
       - ระเบียบฯ หลักสูตรทันตแพทยศาสตร์ ปี พ.ศ. 2558
05 : ประกาศ หลักสูตรเมคคาทรอนิกส์
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   15 กรกฏาคม 2558
 23.ผลการย้ายสาขาวิชาภาคการศึกษาที่ 2/2561
นักศึกษาตรวจสอบผลการย้ายสาขาวิชาภาคการศึกษาทึ่ 2/2561 ได้ที่ website http://reg.sut.ac.th โดย login เข้าสู่ระบบ ตรวจสอบที่เมนูระเบียนประวัติ
และให้นักศึกษาติดต่อขอรับใบโอนย้ายรายวิชากรณีย้ายสาขาวิชา/เปลี่ยนสำนักวิชาได้ที่ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา ภายในวันที่
25 -29 มีนาคม 2562 หากนักศึกษาที่มีผลการเรียนไม่สมบูรณ์ ติด I M ให้ติดต่อหลังจากแก้ไขเกรดเรียบร้อยแล้ว
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   5 มีนาคม 2562
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact : ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 ทุกวันทำการ เวลา 8.30-16.30 น.